1. Quảng cáo truyền thống

Chúng ta thường nghĩ quảng cáo trực tuyến chỉ cần có 1 website thật ấn tượng là đủ, thật ra website chỉ là một căn nhà vừa mới xây xong, chúng ta phải mời khách đến ăn mừng tân gia, từ đó mọi người mới biết đến ngồi nhà của mình. Công cụ để đưa khách hàng đến nhà mình chính là bộ máy tìm kiếm Google. Vậy phải làm sao để xuất hiện trên Google?

Đa số khách hàng sẽ vào 3 cửa hàng đầu tiên
Đa số khách hàng sẽ vào 3 cửa hàng đầu tiên

Bạn hãy thử tưởng tượng, bạn đang muốn mở 1 cửa hàng thời trang, trên một con phố sầm uất, bạn sẽ chọn mở cửa hàng tại vị trí nào? Đương nhiên là ở mặt tiền đường rồi, mà còn phải ở ngay đầu đường nửa, khách hàng sẽ không tìm đến những con hẻm nhỏ nếu họ có thể mua được cái họ cần ở con đường chính.

Ví dụ trên đường có 10 cửa hàng, dĩ nhiên đa số khách hàng sẽ vào 3 cửa hàng đầu tiên, nếu cửa hàng của bạn không ở 3 vị trí đầu tiên, vậy phải làm sao? Như vậy, cách bày trí cửa hàng cũng như bảng hiệu của bạn sẽ là phương thức thu hút khách hàng tốt nhất.

Ngoài ra, cửa hàng của bạn chỉ được những khách hàng đi qua con đường này biết đến, dù đây là con đường rất sầm uất, nhưng khách hàng của bạn cũng chỉ nằm trong số đó thôi. Làm sao để nhưng khách hàng ở nơi khác biết được và tìm đến? Đăng báo, phát tờ rơi… có lẽ là cách hiệu quả nhất.

2. Quảng cáo Oline là gì?

Nhưng điều đề cập trên là cách quảng cáo truyền thống, so với Quảng cáo online cũng có những nét tương đồng.

Con đường sầm uất = Google
Cửa hàng thời trang = Kết quả tìm kiếm của Google
Bảng hiệu = Website
Đăng báo, phát tờ rơi = Marketing Online

3. Quảng cáo trả phí Google (Google Adwords)

Trong những cách Marketing Online, Quảng cáo trả phí của Google (Adwords) được nhiều DN áp dụng nhất, kiểu quảng cáo này giống như cửa hàng thời trang trên 1 con phố, chỉ những người vào Google mới nhìn thấy quảng cáo của bạn, đương nhiên mọi người đều biết Google là công cụ quáng cáo hiệu quả nhất, nhưng giống như quảng cáo trên báo, quảng cáo chỉ chạy khi còn tiền, loại hình quảng cáo này áp dụng hình thức đấu giá, ai đấu giá cao hơn quảng cáo của người đó sẽ xuất hiện ở vị trí đầu tiên, người đấu giá càng nhiều giá đấu sẽ càng cao. Đây là khuyết điểm lớn nhất của quảng cáo Adwords.

Quảng cáo trả phí Google Adwords
Quảng cáo trả phí Google Adwords

4. Quảng cáo Tìm kiếm tự nhiên (SEO)

Trái với Google Adwords, Quảng cáo tìm kiếm tự nhiên (SEO) là loại hình quảng cáo miễn phí của Google, để thực hiện quảng cáo này DN phải mất chút công sức và thời gian, phối hợp nhiều công cụ quảng cáo trực tuyến, tiến hành chiến dịch Quảng cáo Online Toàn diện. Nhưng rất ít DN áp dụng cách quảng cáo này, vì hiệu quả của cách quảng cáo này phải sau 1 thời gian (khoảng 45-90 ngày) mới thấy được, nhưng sau khi đã thấy được hiệu quả, hiệu quả của nó sẽ được duy trì lâu dài, hơn nửa thời gian càng dài hiệu quả sẽ càng cao, điều này là ưu điểm nổi trội của SEO so với quảng cáo truyền thống. Quảng cáo SEO rất phù hợp với DN vừa và nhỏ, vì chi phí khá thấp so với quảng cáo trên báo giấy và hiệu quả lâu dài hơn.

5. Chiến dịch Quảng cáo Online Toàn diện
Chạy song song quảng cáo Google AdwordsQuảng cáo SEO sẽ hỗ trợ rất tốt cho nhau. Google Adwords sẽ đưa khách hàng trên con đường này đến cửa hàng của bạn, Quảng cáo SEO sẽ giới thiệu cửa hàng của bạn đến khách hàng ở những con đường khác, sau 1 thời gian, cửa hàng của bạn sẽ xuất hiện tại vị trí tìm kiếm tự nhiên của Google (SEO), lúc đó, bạn sẽ giảm được chi phí chạy Quảng cáo Adwords, thương hiệu của bạn cũng được nhiều người biết đến hơn, mà không chỉ giới hạn ở con đường này.

6. Các công cụ Quảng cáo Online

  • Mạng xã hội: Facebook, Google +: Công ty của bạn sẽ xuất hiện trên các mạng xã hội
  • Triển khai các giải pháp tối đa cơ hội xuất hiện trên Google
  • Sử dụng các công cụ miễn phí của Google- Đưa bản đồ vị tri công ty lên Google Map
    – Hiểu được sở thích của khách hàng và những mặt hàng được ưa chuộng nhất
    – Đo lượng hiệu quả quảng cáo

7. Kết quả đạt được

  • Tăng thứ hạng xuất hiện tại trang kết quả tìm kiếm Google
  • Nguồn khách hàng đa dạng hơn, không chỉ gói gọn trên Google
  • Tăng khả năng quảng bá thương hiệu

8. Thời gian thực hiện

Quảng cáo Google Adwords
– Xuất hiện trên vị trí quảng cáo Adwords của Google (trên và hoặc dưới)
– Thời gian xuất hiện: 1 ngày

  • Quảng cáo SEO
    – Xuất hiện trên vị trí Top 10 tìm kiếm tự nhiên (SEO) của Google
    – Thời gian xuất hiện: khoảng 45-90 ngày
  • Nguồn khách hàng đa dạng hơn, không chỉ gói gọn trên Google

9. Chi phí trọn gói: 8,000,000 VNĐ/ Tháng (Tùy theo từ khóa)
(Hợp đồng tối thiểu 6 tháng, giá chưa bao gồm 10% VAT)

 

Hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.
Hotline: 091 815 7690
Email: info@kimthang.vn